Tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh

“Mang đến giá trị từ tâm” – Với mục tiêu có thể đồng hành cùng gia đình Việt nâng cao chất lượng cuộc sống, Layer Fresh cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê máy lọc nước chất lượng nhất đến từng tổ ấm.

Layer Fresh tự hào là đơn vị tiên phong thay đổi suy nghĩ “mua đứt – bán đoạn” của khách hàng để đến với một hình thức dịch vụ mới với nhiều quy trình chăm sóc tối ưu dành riêng cho các hộ gia đình. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn không ngừng phát triển hoàn thiện để khẳng định vai trò tiên phòng mang đến những giá trị mới đồng hành cùng sự phát triển của xã hội.

Để có thể hoàn thiện sứ mệnh của mình, chúng tôi đang cần những bạn trẻ đam mê “kiếm tiền” vào đội ngũ Nhân viên Kinh doanh của Layer Fresh.

Tuyển nhân viên kinh doanh
Layer Fresh với đội ngũ nhân viên tài năng tạo ra các kỳ tích về doanh số khủng

Vị Trí: Nhân viên Kinh doanh

Mô tả công việc

– Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)

– Giới thiệu, quảng cáo chào bán sản phẩm tới khách hàng

– Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số

– Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng

– Đạt được chỉ tiêu doanh số đã thỏa thuận trước đó

– Phân tích tiềm năng của thị trường, theo dõi doanh thu và các báo cáo.

– Liên hệ với khách hàng tiềm năng

– Phối hợp bán hàng liên kết với nhân viên hỗ trợ kinh doanh hay các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.

– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.

– Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình

– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quan.

– Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.

– Nhiệt tình trong công việc.

– Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc.

– Có khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe

– Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.

Quyền lợi:

– Thu nhập: từ 10-20tr (Lương cứng: 7tr + doanh số)

– Thưởng các ngày lễ Tết, nghỉ có lương theo quy định của Luật Lao động

– Nghỉ phép 12 ngày/ năm hưởng nguyên lương

– Đảm bảo đầy đủ quyền lợi BHYT, BHXH của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành và chế độ phúc lợi của Công ty

– Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân

Thông tin khác:

– Địa điểm làm việc: tầng 3 tòa nhà TTTMDV B-CC, TSQ galaxy Vạn Phúc, 69 Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội

– Thời gian làm việc:

– Thứ 2 – Thứ 6 làm việc từ 8h – 17h30 (Nghỉ trưa 12h – 13h30)

– Thứ 7 làm việc từ 8h – 12h00

– Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh đồ gia dụng,

– Website: lf.ezo.vn

– Email: duyenntt@lf.ezo.vn – lh mrs duyên: 0834101514

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.