Số lượng: 02 nhân viên
- Mô tả công việc
- Quản lý danh mục khách hàng:
- Nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận, soạn thảo hợp đồng đầu ra;
- Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng (điều khoản thanh toán, phạt vi phạm, …);
- Quản lý danh mục khách hàng, nhà cung cấp khi có thay đổi;
- Kiểm tra hoá đơn bán hàng, chứng từ thanh toán (hóa đơn đầu vào);
- Liên lạc thường xuyên với các bộ phận trong cùng công ty để theo dõi về tình hình thực hiện hợp đồng, dự án đang triển khai;
- Theo dõi tình hình thanh toán và đôn đốc khách hàng thanh toán công nợ;
- Hỗ trợ tham gia thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu, và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng hoặc nhận dịch vụ;
- Hỗ trợ bộ phận kĩ thuật việc giao tiếp với khách hàng khi tiến hành lắp đặt sản phẩm;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban giám đốc.
- Yêu cầu
– Yêu cầu :
- Kinh nghiệm: thực tế ít nhất 01 năm làm kế toán Công nợ, sử dụng tốt word, excel
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, tỷ mỷ. Ưu tiên ứng viên nữ, năng nổ, nhiệt tình
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn
– Học vấn:
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Trình độ chuyên môn: kế toán tài chính
- Quyền lợi
- Thu nhập từ 7 –9 triệu/ tháng, có đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Thưởng các ngày lễ Tết, nghỉ có lương theo quy định của Luật Lao động
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm hưởng nguyên lương
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi BHYT, BHXH của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành và chế độ phúc lợi của Công ty
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Thông tin khác
- Địa điểm làm việc: Tầng 3 tòa nhà TMDV Galaxy Vạn Phúc, 69 Tố Hữu, quận Hà Đông, Hà Nội
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6 làm việc từ 8h – 17h30 (Nghỉ trưa 12h – 13h30)
- Thứ 7 làm việc từ 8h – 12h00
- Lĩnh vực hoạt động: Kinh doanh đồ gia dụng, Start-up
- Website: lf.ezo.vn
- Liên hệ: 024 99993838
Số lượng: 02 nhân viên
Bài viết liên quan: