LAYER FRESH tuyển dụng vị trí Customer Care

THÔNG TIN CÔNG TY
LayerFresh Là thương hiệu của Công ty TNHH SX Đồ gia dụng Hachikio Việt Nam

Hãng cho thuê máy lọc nước đầu tiên Việt Nam

và Là Nhà phân phối toàn quốc của Panasonic, ChungHo, Coway, … và một số thương hiệu nhập khẩu khác

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1 Chức danh Customer Careå
2 Bộ phận Trung tâm online thuộc khối S&D
3 Số lượng 5
4 Lý do tuyển dụng Mở rộng phát triển
5 Mô tả công việc 1. Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hoặc chính sách của công ty trên các kênh facebook, zalo, website, landing page, sàn thương mại điện tử.

2. Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, quy trình hoặc chính sách của công ty.

3. Quản trị 1 số group zalo nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để tạo lòng tin, sự hài lòng và chuyển đổi thông tin khách hàng thành lead lên hệ thống CRM cho bộ phận sale phụ trách bán hàng.

4. Giải quyết các vấn đề, khiếu nại hoặc yêu cầu đổi trả từ khách hàng theo quy trình và chính sách của công ty.

5. Ghi chép chi tiết về cuộc trò chuyện và các yêu cầu của khách hàng vào hệ thống CRM.

6. Lập báo cáo công việc, báo cáo hiệu xuất các chiến dịch

7. Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý

6 Thu nhập 8.500.000 + HH
7 Thời gian làm việc 8h – 17h30

Thứ 2 – Thứ 6 nghỉ thứ 7 cách tuần

8 Nơi làm việc 69 Tố Hữu, Hà Đông
II. TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG
1 Trình độ chuyên môn Bằng cao đẳng trở lên.
2 Kinh nghiệm làm việc Kinh nghiệm làm việc từ 12 tháng ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm telesale, sales, chăm sóc khách hàng
3 Yêu cầu công việc 1. Thành thạo sử dụng phần mềm máy tính phụ trợ: CRM, Words, Excel, Power Point, Google Sheets… ở phạm vi các tính năng cơ bản để quản trị khách hàng, các trạng thái lead/deal (MQL, SQL, …)

2. Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, hiểu và tư vấn khách hàng.

3. Kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty để có thể giải đáp các câu hỏi và cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng.

4. Sự tỉ mỉ và chính xác trong việc ghi chép thông tin và xử lý yêu cầu từ khách hàng.

5. Kiên nhẫn và kiên trì trong việc giải quyết vấn đề và vượt qua các khó khăn.

6. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, bán hàng, có kỹ năng bán, phát triển mô hình thuê bao

4 Phẩm chất đạo đức Đúng hẹn, cẩn thận và kỷ luật;
III. Thông tin liên hệ
1 Địa chỉ Tầng 3, Tòa GTC, 69 Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
2 Liên hệ trực tiếp 0973651724 (Đặng Hải Như)

0973651724 (Zalo: Đặng Hải Như)

nhudh@layerfresh.vn

layerfresh.vn