1. Hình thức tiếp nhận yêu cầu thông tin bảo hành:
– Layer Fresh tiếp nhận yêu cầu bảo hành của Khách hàng qua hình thức: trực tiếp; điện thoại; qua Email trung tâm dịch vụ Khách hàng: info@layerfresh.vn
– Thông tin bảo hành bao gồm: Họ tên khách hàng; Địa chỉ lắp đặt/số điện thoại; Tên sản phẩm/ngày lắp đặt; Đại lý/nhà phân phối bán hàng…
2. Thời gian bảo hành: Theo quy định của Nhà sản xuất.
3. Nơi tiếp nhận bảo hành: Trung tâm dịch vụ khách hàng của Layer Fresh hoặc Trạm bảo hành do Layer Fresh uỷ quyền.
4. Các sản phẩm được bảo hành: Các sản phẩm mua hoặc sử dụng dịch vụ tại Layer Fresh sẽ được bảo hành miễn phí theo chính sách bảo hành chính hãng của Nhà sản xuất.
5. Điều kiện các sản phẩm bảo hành:
– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, tem trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá.
– Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và theo quy định của nhà sản xuất.
– Bảo hành phần điện như bộ phận làm nóng hoặc lạnh cho nước, bảng điều khiển điện tử, máy bơm..
6. Các trường hợp bị từ chối Bảo hành:
– Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.
– Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…
– Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của Hãng.
– Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.
– Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.
– Sử dụng điện áp không phù hợp, không ổn định cho máy.
– Tự tiện sửa chữa, thay đổi cấu tạo, cấu trúc mặc định của máy.
– Lắp đặt tại nguồn nước không đảm bảo ngoài nước máy, nguồn nước và nhiệt độ không đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất.
– Không bảo hành với những bộ phận, thành phần, yếu tố có tính hao mòn như lõi lọc, màng lọc… vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.
7. Quy trình Bảo hành
– Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng qua hình thức: trực tiếp; điện thoại; qua email trung tâm dịch vụ khách hàng :info@layerfresh.vn.
– Bước 2: Chuyên viên kỹ thuật tư vấn, hướng dẫn kiểm tra khắc phục lỗi từ xa
– Bước 3: Chuyển chế độ bảo hành tới Nhà sản xuất để thực hiện sửa chữa tận nơi, xác định nguyên nhân.
– Bước 4: Thực hiện bảo hành theo quy trình bảo hành của từng nhà sản xuất
– Lưu ý: Thông tin bảo hành đầy đủ và chi tiết theo:
• https://www.panasonic.com/vn/support/warrantyterms.html
• https://cowayvina.com.vn/index.html
• https://chungho.com.vn/bao-hanh.html
• https://layerfresh.vn/chinh-sach-bao-hanh